หน้าเว็บ

ทุกของตนเคยทำอะไร


เคยใช้ตา ดูสิ่งหะรอมไร้สาระต่างๆนานา ละครเอย ภาพยนตร์เอย ดนตรีเอย ฯลฯ หากวันนึงไร้ซึ่งดวงตาคู่นี้ ฉันจะอ่านกุรอ่านได้อย่างไร ? ..... โอ้อัลลอฮ์โปรดดูแลตาของฉันให้ใช้มันไปในหนทางของพระองค์ด้วยเถิด

เคยใช้หู ฟังสิ่งหะรอมไร้สาระต่างๆนานา เพลงเอย เสียงนินทาเอย ฯลฯ หากวันนึงไร้ซึ่งหูคู่นี้ ฉันจะฟังกุรอ่านได้อย่างไร ? .....โอ้อัลลอฮ์โปรดดูแลหูของฉันให้ใช้มันไปในหนทางของพระองค์ด้วยเถิด

เคยใช้ปาก เอ่ยสิ่งหะรอมไร้สาระนานา เพลงเอย ด่าทอเอย โกหกเอย ฯลฯ หากวันนึงไร้ซึ่งเสียงวาจา ฉันจะอ่านกุรอ่านได้อย่างไร ? .....โอ้อัลลอฮ์โปรดดูแลปากของฉันให้ใช้มันไปในหนทางของพระองค์ด้วยเถิด

เคยใช้จมูก สูดอากาศของพระองค์หายใจ แล้วทำสิ่งหะรอมต่างๆนานา 

" หากวันนึงไร้ซึ่งลมหายใจ ฉันจะเตาบัต แก้ไขตัวเองได้อย่างไร "

โอ้อัลลอฮ์โปรดให้ลมหายใจของฉัน ได้ใช้มันไปในหนทางของพระองค์ด้วยเถิด หากไร้ซึ่งการนำทางของพระองค์แล้ว บ่าวต้องหลงผิดเป็นแน่ ขอพระองค์ทรงนำทางข้าพระองค์ให้อยู่ในแนวทางที่เที่ยงตรงด้วยเถิด อามีนยาร็อบบัลอาละมีน

●▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬●
เตือนจากใจ ทะลุถึงหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น