หน้าเว็บ

เจ้าสาวในอิสลาม.


เธอรู้ไม วันนั้น ฉันรู้สึกว่าฉันคือ นางฟ้า ที่สวยที่สุด
เป็นครั้งเเรกที่ฉันได้ใส่ชุด ที่สวยที่สุด
หากเป็นวันปกติ คงไม่มีใครใส่ได้เเน่
นอกจาก ผู้นั้น ต้องเป็นเจ้าสาว เท่านั้น

ฉันทาเล็บเเดง
ฉันทาลิปเเดง
ฉันทาขอบตา
ฉันทามัสคาร่า
ฉันทาอาเชโด่
ซึ่งฉันไมเคยใช้มันมาก่อน

ใส่ฮีญาบ ฉันสวยที่สุด ในงานวันนั้น
เพื่อนๆมุสลีมะหของฉัน ชมว่าฉันสวยมาก


ถึงเเม้ ฉันจะสวยได้ในห้องเเคบๆ ของฉัน
มันคือห้องวิวาห์ ที่สวยเหลือเกิน

นางฟ้าในวันเดียว เเละ ครั้งเดียว ในชีวิตฉัน
ฉันมีความสุขที่สุด ในวันนั้น
คงไม่มีใครจะมาเทียบสุข ที่ฉันมีได้ ในวันนั้น
เพราะวันนั้น คืองานวะลีมะห ของฉัน....
--
รักแรกคือ ~> อัลลอฮ
รักซุนนะฮ ~> รองลงมา
ดุนยาคือ ~> ทางผ่าน
อัลกุรอานคือ ~> ทางนำ
--
ไม่ต้อง "วิ่งตาม" ไม่ต้อง "ถามหา"
ทำตัวเองให้ "มีค่า" แล้วความรักจะ "มาหา" เราเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น