หน้าเว็บ

ความรักของเด็กแนว(แนวอิสลาม)


ความรักของเด็กแนว(แนวอิสลาม)
แม้บางเวลา จะรู้สึกเหงา เพราะไม่มีคนบอกรัก แต่ฉันจะรักอัลลอฮแม้บางเวลา จะรู้สึกเหงา
เพราะไม่มีคนมาบอกว่าคิดถึง แต่ฉัน จะคิดถึงอัลลอฮแม้บางเวลา
จะไม่มีข้อความหวานๆมีแต่ “กรุณาเติมเงิน” แต่ฉันก้ยอมรับเพื่ออัลลอฮแม้บางเวลา
ไม่มีครัยบอกให้ฝันดี แต่ฉันก็อ่านดุอาอ์ก่อนนอน และความฝันที่มาจากอัลลอฮแม้บางเวลา
ฉันจะรู้สึกเชย รู้สึกด้อยถ้าไม่มีแฟน เหมือนในการ์ตูนญี่ปุ่น แต่ฉัน
จะยอมเชยเพื่ออัลลอฮแม้บางเวลา จะมีครัยๆมองว่าสมเพช ที่ว่า โดนทิ้ง แต่ฉัน จะอดทนเพื่ออัลลอฮแม้บางเวลาฉันต้องทำอะรัยเอง เพราะไม่มีคนคอยเทคแคร์ดูแลเหมือนเมื่อก่อน แต่เหงื่อทุกหยดจะเปนพยานให้ฉันแม้บางเวลา มีคำพูดทิ่มแทงหัวใจจนเจ็บซ่าน “ดอกไม้ที่ร่วงแล้ว ยังงัยมันก้อไร้ค่า
” แต่ฉัน คิดว่ามันจะไม่ไร้ค่าในสายตาของอัลลอฮแม้บางเวลา จะไม่มีครัยคอยให้กำลังใจฉั
แต่ฉันก็หมั่นขอกำลังใจจากอัลลอฮแม้บางเวลา มีครัยถามฉันว่า แน่ใจแล้วหรือ แต่ฉัน
พยายามบอกตัวเองเสมอว่า ฉันทำถูกแล้ว อัลลอฮ(ซ.บ)ได้ทรงตรัสไว้ว่า จะมีบุคคลอยู่ 7 ประเภท
ที่จะได้อารัชของพระองค์ในวันกียามัต และ 1 ใน 7 นั้นคือ ผู้ที่รักกันเพื่ออัลลอฮ
และยอมจากกันเพื่ออัลลอฮหากวันนี้เรายอมละทิ้งสิ่งที่เราชอบและรัก
เพื่อแสวงหาความโปรดปรานจากอัลลอฮแล้ว Insha-Allah
อัลลอฮจะตอบแทนสิ่งที่ดีกว่าและฉันยังคงรอ....สิ่งที่ดีกว่า.....ด้วยความหวัง
<<ขอพระองค์โปรดประทานสิ่งที่ดีที่สุดให้ฉันได้รักอย่างบริสุทธิใจ>>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น