หน้าเว็บ

ฉันต้องการสามี-ภรรยา


♥ ♥ฉันต้องการสามีหรือภรรยาที่โกรธฉันเมื่อฉันไม่ละหมาด

ฉันต้องการสามีหรือภรรยาที่จะเอาน้ำเย็นราดใส่ฉันเมื่อไม่ตื่นมาละหมาดซุบฮี ♥ ♥

ฉันต้องการสามีหรือภรรยาที่สามารถชักจูงฉันให้ใกล้ชิดกับอัลลอฮ คนที่รู้สึกอารมณ์เสียเมื่อฉันพูดโกหก หลอกลวง และทำในสิ่งที่ผิด ♥ ♥

ฉันต้องการสามีหรือภรรยาที่เรียกฉันทุก ๆ หลังละหมาดมัฆริบเพื่อที่จะอ่านอัลกุรอานด้วยกัน ♥ ♥

ฉันต้องการสามีหรือภรรยาที่สามารถปลุกฉันให้ตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อละหมาดและขอประทานอภัยโทษจากอัลลอฮ ♥ ♥

ฉันต้องการสามีหรือภรรยาที่สามารถทำทุกสิ่ง ทุกอย่างเพื่อฉันเพื่อให้เราได้อยู่ร่วมกันอีกในสรวงสวรรค์

อินซาอัลลอฮ ♥ ♥

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณทุกๆคนที่ได้รับความช่วยเหลือจากเอ็มจีโอโกโบเพื่อช่วยให้ฉันได้กลับมาที่เดิมฉันไม่มีวันทำงานและฉันช่วยฉันฉันไม่ได้เป็นนักสะกดคำเขาคือฉันได้ลองใช้เวทมนตร์คาถา แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็แย่ลงก่อนที่ฉันจะไม่ขอบคุณเขา pls ช่วยฉันขอบคุณคุณสะกดล้อคุณสามารถติดต่อเขาใน whatsapp 0 7 0 6 4 2 2 7 4 7 1 หรือส่งอีเมลเขาในlẻogbo 34@gmail.com ติดต่อเขาตอนนี้และมีชีวิตที่ดี

    ตอบลบ